Trong cuộc sống hàng ngày thì nước mắm là một gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt Nam. Nước mắm trở thành một hương vị truyền thống, và với mong muốn sẽ đem lại những hương vị thơm ngon hơn, chất lượng hơn, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Trên mâm cơm của các gia đình người Việt hay trong các nhà hàng , quán ăn ở Việt Nam bao giờ cũng có chén nước mắm.
Theo một báo cáo cho thấy doanh số thị trường nước mắm năm 2011 vào khoảng 8.000 tỉ đồng, với chừng 200 triệu lít các loại, trong đó nước mắm công nghiệp, hầu hết được đóng chai với nhãn mác rõ ràng, đã chiếm tỷ lệ hơn 50%. An toàn vệ sinh thực phẩm đang trở thành yếu tố quan trọng nhất với người tiêu dùng, nên cũng là hướng đi mà công ty đang nhắm tới. Chúng tôi đang ngày ngày nghiên cứu và nỗ lực tìm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí cho người tiêu dùng
- ĐĂNG KÝ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI
- ĂN CUNG ĐÌNH PHỞ – MỞ GÓI TRÚNG VÀNG
- NƯỚC CHẤM LONG ĐÌNH – BÍ QUYẾT NẤU 100 MÓN NGON CHO GIA ĐÌNH
- Micoem trao quà đến cho các sinh viên vượt khó
- Dấu ấn Micoem
- Thị Trường Mì
- Ông Tây Vàng Trao Ngàn Giải Thưởng
- Micoem ra mắt sản phẩm mới- Mì Tứ Tuyệt