Là một trong những công ty thực phẩm đi tiên phong tại Việt Nam, luôn chú trọng đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm ăn liền cao cấp & tiện lợi tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc mang đến các sản phẩm hoàn hảo và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi để tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

CUNG ĐÌNH FOODS

Câu slogan đánh dấu một chặng đường mới của Cung Đình Foods khi thương hiệu chuyển mình với sứ mệnh là “người truyền cảm hứng” đến mọi người. Đồng thời, khẳng định tinh thần tiên phong của Cung Đình Foods mang lại không chỉ “vị ngon”, mà còn là “vị cảm hứng” thông qua những sáng tạo tinh tế trong ẩm thực của từng sản phẩm Cung Đình Foods.

 

Văn hóa gia đình & kỉ luật

Ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua, nhưng không bằng ngày mai.

Lê Hoàng Minh

Tổng giám đốc

Lịch sử hình thành
1991
Nhóm bạn trẻ Bách Khoa cùng số vốn ít ỏi và niềm đam mê ẩm thực đã thành lập công ty TNHH Công nghệ thực phẩm AFOTECH, có tên gọi tiền thân là C&E với sứ mệnh đưa mì ăn liền tiếp cận gần gũi hơn với thị trường Việt Nam.
2010
Cột mốc đánh dấu sự ra đời thương hiệu mì khoai tây Cung Đình mang trọn hương vị Việt Nam, đồng thời mở ra một xu hướng mới trong việc sử dụng mì ăn liền tốt cho sức khỏe.
2013
Nhằm chinh phục thị trường miền Nam – cái nôi của mỳ ăn liền Việt, AFOTECH đã giới thiệu thương hiệu Kool đột phá với sản phẩm Kool Spaghetti, mang đến cho người tiêu dùng một cách thưởng thức mỳ ăn liền đầy mới mẻ và thú vị.
2003
Xác quyết tầm nhìn trong giai đoạn mới: Đưa những sản phẩm mì ăn liền cao cấp tới tay người tiêu dùng, AFOTECH quyết định xây dựng nhà máy mới tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh đạt những quy chuẩn khắt khe dành cho nhà máy thực phẩm.
2011
Nhà máy gia vị Miko được thành lập cùng sự ra đời của sản phẩm nước chấm Ông Tây, mang sứ mệnh lan tỏa tình yêu văn hóa ẩm thực Việt tới các vùng miền và trên thế giới.
2018
Thương hiệu gốc gạo Cung Đình Phở Hà Nội ra đời, một lần nữa khẳng định khát vọng lan tỏa văn hóa ẩm thực Việt không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới.
Chứng chỉ & giải thưởng

Trong suốt chặng đường hơn 30 năm phát triển, AFOTECH đã hân hạnh nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế hay hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

2003

HUY CHƯƠNG VÀNG

THỰC PHẨM AN TOÀN

2003

2007

GIẤY CHỨNG NHẬN

HÀNG VIỆT NAM

CHẤT LƯỢNG CAO

2007

2009

GIẢI THƯỞNG 

DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC

TOÀN QUỐC