Theo thống kê của bộ Công thương năm 2012, Việt Nam là nước đứng thứ 4 trên thế giới về sản lượng tiêu thụ mì gói, với hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền, lượng tiêu thụ trung bình 1-3 gói / người / tuần. Khi thời gian trở nên vô cùng quý giá, con người tất bật với những bộn bề lo toan cuộc sống và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình thì việc xuất hiện các sản phẩm thức ăn nhanh là một phần tất yếu trong nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Mì ăn liền là một trong những sản phẩm ra đời trong nhu cầu ấy. Tồn tại ở mọi ngóc ngách của thế giới, có thể nói mì ăn liền đã trở thành món ăn nhanh phổ biến nhất nhờ vào hương vị khó cưỡng, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lại dễ chế biến hơn bất cứ món ăn nào khác
- ĐĂNG KÝ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI
- ĂN CUNG ĐÌNH PHỞ – MỞ GÓI TRÚNG VÀNG
- Năm 2019
- NƯỚC CHẤM LONG ĐÌNH – BÍ QUYẾT NẤU 100 MÓN NGON CHO GIA ĐÌNH
- Micoem trao quà đến cho các sinh viên vượt khó
- Thị trường mắm
- Dấu ấn Micoem
- Ông Tây Vàng Trao Ngàn Giải Thưởng
- Micoem ra mắt sản phẩm mới- Mì Tứ Tuyệt