Thị Trường Mì

Đăng lúc 3:57 ngày 06 / 12 / 2016

Theo thống kê của bộ Công thương năm 2012, Việt Nam là nước đứng thứ 4 trên thế giới về sản lượng tiêu thụ mì gói, với hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền, lượng tiêu thụ  trung bình 1-3 gói / người / tuần. Khi thời gian trở nên vô cùng quý giá, con người tất bật với những bộn bề lo toan cuộc sống và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình thì việc xuất hiện các sản phẩm thức ăn nhanh là một phần tất yếu trong nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Mì ăn liền là một trong những sản phẩm ra đời trong nhu cầu ấy. Tồn tại ở mọi ngóc ngách của thế giới, có thể nói mì ăn liền đã trở thành món ăn nhanh phổ biến nhất nhờ vào hương vị khó cưỡng, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lại dễ chế biến hơn bất cứ món ăn nào khác